Dịch vụ tháo lắp máy lạnh Quận 1

Có thể khẳng định máy lạnh chính là “bảo bối thần kỳ” được mọi người yêu thích. Đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi ả thì thiết bị này hiệu dụng hơn bao giờ hết. Vì vậy máy lạnh luôn được cải tiến sao cho phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá thành mà cả thương hiệu.
 

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận 1 đáp ứng nhu cầu khách hàng 

Đi kèm với nhu cầu sử dụng chính là dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 1 ra đời. Các dịch vụ ấy chung mục đích giúp người sử dụng hài lòng. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều đơn vị thực hiện dịch vụ này với mức giá và chất lượng khác nhau.

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại quận 1

Nhìn bề ngoài thì ai cũng nghĩ việc tháo lắp máy lạnh là công việc rất dễ dàng. Thế nhưng nó không hề đơn giản chút nào mà phải cần quy trình tháo lắp chuyên nghiệp. Nếu không qua quá trình đào tạo thì khó có thể thực hiện được an toàn.

Lắp máy lạnh quận 1 an toàn, uy tín Lắp máy lạnh tại quận 1 an toàn, uy tín

Công việc này đòi hỏi người thực hiện phải cẩn thận, tỉ mỉ có chuyên môn kỹ thuật. Chính vì vậy khách hàng nên lựa chọn đơn vị lắp đặt máy lạnh quận 1 nhanh chất lượng. Để vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ. Ngoài ra còn tránh tình trạng bị “ chặt chém” về giá cả của những đơn vị điện lạnh không có tâm.

Bảng giá tháo lắp máy lạnh quận 1

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng các công ty dịch vụ điện lạnh lần lượt ra đời. Các dịch vụ sửa chữa, tháo lắp, vệ sinh thật sự cần thiết với chiếc máy lạnh “bảo bối”. Bạn hãy xem bảng giá dịch vụ tháo lắp đặt máy lạnh quận 1 dưới đây để tham khảo.

Nhân công

Công suất

Đơn giá

Máy lạnh treo tường

Tháo nguyên bộ

1,0 1,5 HP

200.000 đồng

Lắp nguyên bộ

2.0 HP

250.000 đồng

Tháo + lắp nguyên bộ

1,0 1,5 HP

400.000 đồng

2.0 HP

450.000 đồng

Tháo + lắp dàn nóng

1,0 1,5 HP

350.000 đồng

2.0 HP

400.000 đồng

Tháo + lắp dàn lạnh

1,0 1,5 HP

300.000 đồng

2.0 HP

350.000 đồng

Máy lạnh tủ đứng

Tháo nguyên bộ

3.0 HP

300.000 đồng

5.0 HP

400.000 đồng

Lắp nguyên bộ

3.0 HP

400.000 đồng

5.0 HP

500.000 đồng

Tháo + lắp nguyên bộ

3.0 HP

700.000 đồng

Máy tủ đứng, âm trần, áp trần

2.0 – 5.0 HP

Liên hệ theo số 0384 876 358

Bảng giá dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại quận 1  

Giá cả lắp máy lạnh quận 1 hợp lý với mọi nhà Giá cả lắp máy lạnh tại quận 1 hợp lý với mọi nhà

Quy trình tháo lắp máy lạnh quận 1

  • Bước 1: Khi cần tháo lắp máy lạnh khách hàng chỉ cần liên hệ qua điện thoại.
  • Bước 2: Sau đó, đơn vị lắp đặt máy lạnh quận 1 sẽ tiến hành khảo sát thực tế tại nhà và đưa ra báo giá tối ưu nhất cho khách.
  • Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với báo giá, kỹ thuật viên tiến hành tháo lắp theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 4: Khách hàng tiến hành nghiệm thu tắt mở máy lạnh xem hoạt động ổn định chưa. Nếu hài lòng kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành tháo lắp.
  • Bước 5: Tư vấn và áp dụng chính sách hậu mãi, bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa cho khách.

Quy trình lắp máy lạnh quận 1 rất chuyên nghiệp Quy trình lắp máy lạnh tại quận 1 rất chuyên nghiệp

Lưu ý khi tháo lắp máy lạnh

Khi thực hiện tháo lắp máy lạnh, kỹ thuật viên phải thật sự cẩn thận, đặc biệt là không làm ống thoát nước gãy khúc. Đồng thời, phải chú ý kết nối ống dẫn nước thải, tránh hiện tượng trào ngược gây mùi hôi. Khoa học chứng minh rằng, nếu để máy lạnh phà khí trực tiếp xuống người sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn thế nữa, cục nóng sẽ rất ồn ào nên tránh để gần vách nhà hàng xóm sẽ rất phiền phức. Vị trí lắp máy lạnh không nên gần các thiết bị như tủ lạnh, tivi, máy giặt,… 

Khi lắp máy lạnh quận 1 phải lưu ý ống thoát nước Khi lắp máy lạnh tại quận 1 phải lưu ý ống thoát nước

Lý do nên chọn dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại điện lạnh Phan Dũng

Phan Dũng phục vụ nhanh chóng ngay khi Qúy khách có nhu cầu sữa chữa, lắp đặt máy lạnh tại TPHCM nói chung và các phường, tuyến đường quận 1 nói riêng: phường Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định…

Bên cạnh đó, bất kể Qúy khách sử dụng máy lạnh thương hiệu nào, chúng tôi đều có thể mang lại dịch vụ sửa chữa, tháo lắp nhanh chóng, tiện lợi nhất:

  • Máy lạnh Daikin
  • Máy lạnh Mitsubishi
  • Máy lạnh LG
  • Máy lạnh Samsung
  • Máy lạnh Toshiba
  • Máy lạnh Sanyo
  • Máy lạnh Toshiba

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ điện lạnh ra đời. Tuy nhiên cũng sẽ có những địa chỉ không uy tín gây khó khăn cho khách hàng. Nhưng đối với điện lạnh Phan Dũng thì uy tín chính phương châm hoạt động. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật ở đây rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và tay nghề cao đảm bảo sự hài lòng. Đồng thời giá cả dịch vụ cũng hợp lý phù hợp với túi tiền của tất cả mọi nhà. Lắp máy lạnh ở quận 1 là đơn vị thi công kỹ thuật điện lạnh chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ điện lạnh hãy liên hệ ngay 038 4876 358 để được tư vấn. Hoặc tham khảo http://dienlanhphandung.com/ để biết thêm chi tiết. ĐIỆN LẠNH PHAN DŨNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.